Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Q&A VỀ SẢN PHẨM HOT NHẤT CỦA THE QUEEN  - SERUM HYALURONIC ACID

Ngày: 08/06/2022 lúc 16:56PM

 Q&A VỀ SẢN PHẨM HOT NHẤT CỦA THE QUEEN 

SERUM HYALURONIC ACID

      

1. HA là gì? 

Hyaluronic Acid là một phân tử đường có khả năng giữ nước vượt trội, 1 gram HA có thể giữ tới 6l nước. Phần lớn lượng HA của cơ thể tập trung tại khu vực collagen của da, đóng vai trò như nguồn dinh dưỡng chính nuôi lớp màng collagen. Từ đó giúp da có được độ đàn hồi, giảm thiểu các nếp nhăn.

 

Tuy HA có sẵn trong cơ thể nhưng theo thời gian, lượng HA trong cơ thể sẽ hao hụt dần trong khi việc sản sinh trở nên trì trệ. Ngoài ra, các tác động từ môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi,... cũng khiến da yếu đi, khó sản sinh ra HA. Vì vậy việc bổ sung HA là vô cùng cần thiết.

 

2. Khi nào nên sử dụng HA?

Từ năm 20 tuổi là độ tuổi mà chúng ta nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm chống lão hóa nhẹ, do đó HA có thể sử dụng từ năm 20 tuổi, thậm chí trước đó nếu da có dấu hiệu lão hóa sớm. Đến năm 40 tuổi, cơ thể chỉ có thể sản xuất được một nửa lượng HA cần thiết, phần còn lại cần bồi đắp từ bên ngoài. 

Vì vậy hãy sử dụng HA ngay sau 20 tuổi để có được một làn da mịn mượt, căng bóng. 

 

3. Serum HA có công dụng gì?

Ngậm nước cho làn da căng mọng

HA có khả năng tăng cường độ ẩm cho da mà không thành phần nào có thể so sánh được. Với khả năng tái tạo, da sẽ trở nên mềm mại, mịn màng hơn và  rạng rỡ. Điều này giúp cải thiện ngay lập tức sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn.

Cải thiện độ đàn hồi của da

Hyaluronic acid đi sâu vào da không những giúp nâng đỡ và cải thiện da. Mà còn kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin tăng độ đàn hồi, săn chắc, khắc phục tình trạng chảy xệ trả lại làn da căng bóng, chắc khỏe.

Ngăn ngừa lão hóa

Đặc tính liên kết độ ẩm, HA đặc biệt quan trọng đối với quá trình chống lão hóa. Khi da có tuổi, da mất đi khả năng giữ ẩm từ đó mất đi độ đàn hồi, căng mọng và mềm mại. Sử dụng HA là một cách ngăn ngừa được các dấu hiệu lão hóa, lấp đầy các vết nhăn hiệu quả.

Chính vì vậy, Hyaluronic acid được xem như một trong những yếu tố quan trọng quyết định vẻ tươi trẻ của làn da.

Review serum HA Skinavis có thực sự tốt và nên mua hay không?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review serum HA Skinavis có thực sự tốt và nên mua hay không?

4. Loại da nào thích hợp để sử dụng HA?

Vì HA là một chất có sẵn trong cơ thể, serum HA hoàn toàn không chứa chất hóa học độc hại. Phù hợp với mọi loại da, hiệu quả rõ rệt sau 1 tuần sử dụng. 

 

5. Gợi ý quy trình chăm sóc da với HA

Bước 1: Tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da.

Bước 2:  Sử dụng Toner để cân bằng độ pH trên da

Bước 3:  Lấy một lượng serum vừa đủ xoa đều lên mặt, massage và vỗ nhẹ cho serum thẩm thấu vào da

Bước 4: Kết thúc bằng dầu dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm như bước khoá ẩm. 

 

6. HA khi kết hợp cùng các thành phần mỹ phẩm khác?

  • Với BHA

Vì BHA đều có độ pH <4, nếu chỉ sử dụng AHA/BHA có thể dẫn đến da dễ bị đỏ, bong tróc, khô và nhạy cảm hơn. Thế nhưng nêú kết hợp cùng HA sẽ là một bộ đôi hoàn hảo. 

Lưu ý rằng do độ PH của BHA thấp hơn so với HA, nên sử dụng BHA trước , HA sau. Cách nhau 30 phút - 1 tiếng, hãy sử dụng HA như bước cấp ẩm khoá ẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất.  

  • Với Vitamin C

Vitamin C và HA là hai thành phần thường thấy trong các sản phẩm chăm sóc da, cả hai đều cung cấp cho da những lợi ích chống lão hóa mạnh mẽ.

Một nghiên cứu được công bố vào năm 2013 Tạp chí Da liễu ISRN cho thấy một thói quen chăm sóc da chống lão hóa có chứa axit hyaluronic và vitamin C làm giảm đáng kể nếp nhăn và nếp nhăn, cải thiện kết cấu da, cũng như độ đàn hồi, mà không có tác dụng phụ đáng chú ý nào.

Cách kết hợp: sau khi đợi cho serum vitamin C hấp thụ vào da vừa đủ, đó là thời gian để lớp trên serum axit hyaluronic giúp khóa độ ẩm để bổ sung nước cho da và giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

 

 

 

 
 
 
 
Mai Visual
BÌNH LUẬN